24. október 2007

Cournot can go and f...... Berntrand

jamm, svínslegasta próf sem ég hef farið í var í gær.. Industrial Economics, meira ruglið. Kennarinn sem við erum með í þessu fagi er nýr í kennslubransanum og ekki alveg að skilja það að ef hann vill að nemendur sínir geti svarað ákveðnum spurningum þá þarf hann að kenna þeim það, allaveganna beina þeim í rétta átt. Prófið var 3 klst. 4 stór problem með 3-5 undirspurningar. Síðasta spurningin var reikningsdæmi upp á 20% - NB við erum bara búin að reikna EITT dæmi í allan vetur og það sem hann kom með á prófinu var eitthvað sem ENGINN hafði séð áður og það voru ENGAR leiðbeiningar í bókunum um hvernig ætti að leysa svona dæmi... Svo var það þannig að maður mátti velja hvort maður skrifaði prófið á tölvu eða gerði það skriflega og þar sem ég vissi að ég þyrfti að reikna eitthvað dæmi þá vildi ég gera prófið skriflega. Þegar 2 klst og 50 mín eru liðnar þá er ég ekki búin með spurningu 3 og var að berjast við óstjórnlegan skrifkrampa til að geta klárað þessa spurningu og gat svo ekki gert reikningsdæmið (sem var ástæðan fyrir því að ég handskrifaði prófið). Ég var reyndar búin að skoða dæmið og hugsa í svona 10 mín um það hvernig ætti að leysa það fyrr í prófinu en ég ætlaði svo að klára það í lokin - sem aldrei varð neitt úr. Í rauninni veit ég ekki hvernig mér gekk - það er erfitt að dæma um það þegar maður gengur út hálf halltur eftir að hafa skrifað og hugsað yfir sig. En svo er maður búinn að vera að tala við bekkjarfélagana og það veit ENGINN um NEINN sem náði að byrja á dæminu af einhverju viti.... þetta próf var bersýnilega hannað fyrir þrjár stórar spurningar en ekki fjórar. En ég er ávallt bjartsýn og það er aldrei að vita hvað kemur út úr þesu hjá manni - stundum getur röflið hjá manni í prófum komið manni langt ;)

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Helvítis próf alltaf hreint! ojjj. Kossar og knús til DK

1:10 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Heim