28. september 2007

Allt á fullu!!

Skólinn er sem sagt kominn á fullt skrið og er fyrsta lokaprófið 23.október. Jamm, það er aldrei að vita hvenær maður lendir í því að taka lokapróf - fyrsta lokaprófið er 23.okt, svo þurfum við að skila einu stóru lokaverkefni og taka svo munnlegt próf úr faginu, tengt lokaverkefninu (það próf verður einhvern tímann 10.-23.desember) og svo eru tvö önnur lokapróf sem verða annaðhvort í desember eða janúar.... þannig að ég hef ekki minnstu hugmynd um hvenær við gætum hugsanlega farið heim um jólin og hvað við getum verið lengi :P - en þetta kemur allt í ljós í nóvember þegar próftaflan kemur.

Nú er ég byrjuð að kenna niðri í skóla, kenni einn "danspúl" tíma í viku og svo einn góðann æfingatíma (maga, rass og læri) og tímarnir eru bara ágætlega vinsælir hjá mér. Miðað við það að þetta er minnsta æfinga"stúdíó" í heimi og það komast bara 10 inn í salinn en það er búið að vera fullbókað í þessari viku og er búið að fullbóka tímana í næstu viku líka. Það er nefnilega svoleiðis hér úti að maður þarf alltaf að skrá sig fyrirfram á netinu ef maður ætlar í einhvern leikfimistíma - og þetta er á öllum líkamsræktarstöðvunum - ég er búin að fara og prófa þessar tvær helstu, Fitness DK og Equinox, fínar stöðvar en HALLÓ! það er teppi á gólfunum í tækjasölunum - hvað er það!! mér finnst það frekar ósmekklegt. Svo er ekkert almennilegt teygjusvæði - maður hefur ekki alveg list á því að vera að teygja á sér á skítugu teppi... mér finnst nú að Danir ættu að skoða þetta eilítið. En N.B það er ekki teppi þar sem ég vinn, bara dúkur:P

knús frá Aarhus!!

1 Ummæli:

Blogger Unknown sagði...

Það er bara alltaf nóg að gera hjá þér skvísa? Bið kærlega að heilsa kallinum. Kossar og knús

10:45 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Heim