30. mars 2005

Jæja, þá er það blessaða Bretland!

Gott fólk, Ísamajan leggur í stórferðalag pá morgen. Líkamsræktarráðstefnan í Blackpool kallar. Farið verður eldsnemma í fyrramálið og ekki stigið pá icelandic soil fyrr en seint á mánudagskveldi. Þetta ætti að vera gaman, eru víst 8 íslendingar að fara saman í þessa ferð - gistum á sveitasetri og verðum umkringd 2592 öðrum fellow europeans enda er þetta stærsta líkamsræktarráðstefnan í Evrópu. Fullt af aerobik tímum, kickbox tímum, dans tímum og fleira.... maður kíkir kannski í einhvern MTV tímann ;) En ég er náttúrulega með símann minn þannig að ef fólk þarf að ná í mig eða vill einfaldlega bara láta mig vita hvað það saknar mín mikið he he þá er "stundum betra að senda bara sms" (dýrka þessar auglýsingar - HANNES PÁLL). Well, óskið mér góðs gengis og vonandi verð ég ekki tröðkuð niður af einhverju líkamsræktartröllinu. LUV Ísamaja

2 Ummæli:

Blogger Harpa sagði...

Góða skemmtun úti pæja ;o)

8:54 f.h.  
Blogger Cilla sagði...

Hæ skvís hvernig var úti?

2:26 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Heim