18. ágúst 2004

Oh, ég er svo geðveikt fúl núna!!!! Ég er ekki alveg að meika það .......... var að fá planið fyrir helgarnar eftir þessa 3ja sýningahelgi í FAME og vitið til....... engin sýning helgina 27-29 en svo eru þrjár sýningar helgina 3-5 sept ... s.s sýning 4 sept!!! Ég er ekkert smá fúl, við erum að tala um það að þá er ég að fara að missa af meginpartinum af brúðkaupi Þórhildar og Hannesar, ég er svo svekkt.... svo er ekki einu sinni búið að ákveða klukkan hvað sýningin verður 4.sept. Ef hún verður kl 18 þá fer ég í kirkjuna kl 15 og mæti svo að sýna og kem ekki í veisluna fyrr en um 21 og ef hún er kl 19:30, þá fer ég kirkjuna kl 15 og verð í veislunni frá 17 til ca 1830 og svo get ég komið aftur í brúðkaupið um hálf ellefu.... spurning um hvort sé betra hummmmm... er samt brjáluð, mér er sama um alla aðra daga - þetta var eini dagurinn sem það mátti ALLS EKKI VERA sýning búhúhú...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim