8. ágúst 2004

Tóta var gæsuð í gær og það var dúndurstuð og ég held nú bara að Tóta sæta hafi verið þokkalega sátt... ég var því miður að sýna um kvöldið þannig að ég missti af stórum hluta gæsunarinnar en ég og Vallý brunuðum upp í sveit þegar hún var búin í brúðkaupinu sem hún var í. Þegar við mættum í bústað 103 í skorradalnum þá voru allar stúlkurnar á SNEPLUNUM!!! ótrúlega gaman - ég gerði mér grein fyrir því að ég væri ekki að fara að ná þeim þannig að ég sötraði bara rétt rúma tvo bjóra en var í mjög góðum gír............. NB singstar er snilld ha ha ha... Ég og Vallý fórum svo snemma af stað um morguninn (snemma eða ekki snemma - kl 11) af því að ég þurfti að fara heim að læra og hún að fara að vinna. Var svona smá dugleg að læra en svo þegar klukkan var orðin 4 og ég búin að lesa fullt Ockham, Plato og Aristotales þá fattaði ég það að útsölulok voru í dag, síðasti dagur götumarkaðsins og þar af leiðandi ennþá ódýrara ha ha ha. Íris kíkti stutt og keypti sér enn eitt skóparið - silfur skó, magnaðir.... og svo veski í stíl. Ég er sem sagt búin að kaupa mér 4 skópör núna á útsölu á samtals 3.980 krónur - geri aðrir betur.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim