28. janúar 2005

Idol spædol

Enn annar idol þátturinn búinn og ég er bara ekki að skilja - hvað er málið með fólk.... þetta er allt ofsalega hæfileikaríkir krakkar en fyrst er Nönnu og svo núna Margréti.... Tvær hryllilega flottar söngkonur. Flutningur Margrétar á ÞRÁ fannst mér til dæmis alveg sjúkur, fíla svo öðru vísi og tilfinningaríkan flutning. Það voru aðrir í kvöld sem áttu frekar að fara...... en eitt er víst, Heiða á að vinna þetta!!

2 Ummæli:

Blogger Cilla sagði...

He he við erum greinilega ekki mjög sammála, mér fannst Nanna og Margrét óþolandi... og mér fannst Margrét ekkert standa sig vel eftir að þetta byrjaði í smáralindinni... en ég er algjörlega sammála þér með Heiðu hún gjörsamlega á að vinna þetta :o)

2:06 e.h.  
Blogger isamaja sagði...

Ég er reyndar ekki að fíla karakterana hjá Nönnu og Margréti en það eru mun mun mun verri söngvarar í hópnum heldur en þær..... sumir sem eiga að vera með heildarpakkann en halda svo ekki lagi!! en svona er þetta. En mér fannst ÞRÁ hjá Margréti truflað töff..

2:31 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Heim